image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BÓ MƯỜI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đảng bộ xã Bó Mười tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023
Lượt xem: 43
Nhân Kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2023), chiều ngày 06/11/2023, Đảng bộ xã Bó Mười tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023.

    Đến dự có đồng chí Đinh Mạnh Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Danh Thuận - Bí thư Đảng ủy xã cùng toàn thể các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND xã, Trưởng các ban, ngành đoàn thể xã, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí trong Ban chi ủy, chi bộ bản Bó, Nong Bon, Lọng Cu và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2023.

    Tại buổi lễ, Đảng bộ xã đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Cà Văn Pản - sinh hoạt tại Chi bộ bản Nong Bon, đảng viên Lò Văn Pản - sinh hoạt tại Chi bộ bản Bó và đảng viên Quàng Văn Hom - sinh hoạt tại Chi bộ bản Lọng Cu.

anh tin bai

(Đ/c Đinh Mạnh Hùng - UVBTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu cho các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng)

    Đây là kết quả quá trình cống hiến, phấn đấu, trưởng thành của các đồng chí được Đảng ghi nhận. Đó cũng là cả quá trình rèn luyện và phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách của các đồng chí để hoàn thành chức trách, nhiệm vụ do tổ chức giao. Dù công tác làm việc ở lĩnh vực nào các đồng chí đã giữ vững được lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức lối sống, tiên phong gương mẫu, tích cực đóng góp, xây dựng tổ chức Đảng, nơi các đồng chí công tác, sinh hoạt. Huy hiệu Đảng mà các đồng chí vinh dự đón nhận hôm nay chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng, góp phần xây dựng phát triển của Đảng bộ xã nhà; cũng là niềm vui, niềm tự hào không chỉ riêng của các đồng chí mà còn là niềm vui và tự hào của gia đình, của chi bộ, của Đảng bộ.

    Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Đinh Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc các đồng chí và chúc các đồng chí sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương.

anh tin bai

(Đ/c Đinh Mạnh Hùng - UVBTV huyện uỷ, PCT UBND huyện phát biểu chỉ đạo buổi Lễ)

    Vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đảng viên Lò Văn Pản - đảng viên Chi bản Nong Bon phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, của Đảng bộ, Chi bộ và Nhân dân.

anh tin bai

(Đ/c Lò Văn Pản - Đại diện các đồng chí Đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng)



Tác giả: Lò Văn Phủ - Công chức Văn phòng Thống kê (Đảng uỷ xã)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàBÓ MƯỜI

Địa chỉ: ( Bản Đông Mạ), Bản Bó, Xã Bó Mười, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: