image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BÓ MƯỜI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Xã Bó Mười tưng bừng không khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Lượt xem: 806
Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, Sáng ngày 05/9/2023 Trường Mầm non 2/9 Bó Mười, Trường TH-THCS Bó Mười A, Trường TH-THCS Bó Mười B đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 trong không khí vui tươi, rộn ràng.

             * Tại Trường Mầm non 2/9 Bó Mười, đồng chí Lò Văn Định - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đến dự và đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

anh tin bai

(Ảnh: Đồng chí Lò Văn Định đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng)

           - Trường Mầm non 2/9 Bó Mười năm học 2023-2024 có 16 lớp với 495 học sinh được chia làm hai nhóm:

           +  Nhóm trẻ: Số nhóm là 04; Số cháu là 105/323  học sinh tỷ lệ huy động trẻ đạt 32,5 %.

           + Mẫu giáo: Số lớp là 12; Số học sinh là 380 trẻ; Huy động trẻ 3-5 tuổi ra lớp/tổng số trẻ 3-5 tuổi là 380/380 đạt 100%.

           * Tại trường TH-THCS Bó Mười A, đồng chí Lường Văn Phóng - Phó Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội khyến học xã đến dự và đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024 và đánh trống khai trường năm học mới.

anh tin bai

(Ảnh: Đồng chí Lường Văn Phóng đánh trống khai trường năm học mới)

              * Tại trường TH-THCS Bó Mười B, đồng chí Lường Văn Hùng - Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đến dự và đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024 và đánh trống khai trường năm học mới.

              Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lường Văn Hùng đã đánh giá cao thành tích phấn đấu, nỗ lực của thầy và trò trường TH-THCS Bó Mười B, biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời đề nghị trường cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

anh tin bai

(Ảnh: Đồng chí  Lường Văn Hùng chuyển trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023)

       

anh tin bai

 

anh tin bai

              Hòa cùng niềm vui chung của các thầy giáo, cô giáo trên mọi miền đất nước, những tiếng cười, những bước chân rộn ràng đến trường của học sinh và những nỗ lực, niềm tin của thầy giáo, cô giáo Trường Mầm non 2/9 Bó Mười, Trường TH-THCS Bó Mười A, Trường TH-THCS Bó Mười B sẽ hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công!



Tác giả: Lò Văn Dũng - Công chức Văn phòng - Thống kê
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàBÓ MƯỜI

Địa chỉ: ( Bản Đông Mạ), Bản Bó, Xã Bó Mười, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: