image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ BÓ MƯỜI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Xã Bó Mười đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng dẫn công dân cài đặt định danh điện tử VneiD
Lượt xem: 473
Triển khai thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực Điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn xã Bó Mười, năm 2023.

Mục tiêu chung là phát triển hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông thành hạ tầng số thống nhất, ổn định, linh hoạt.

UBND xã đã chỉ đạo các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tập trung rà soát, thu nhận hồ sơ CCCD của công dân để đăng ký tài khoản định danh điện tử VneID và hướng dân các tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã phải đăng ký và sử dụng tài khoản Dịch vụ công trực tuyến, đến nay toàn xã đã tiếp nhận và cài đặt được 34,44%.

 

anh tin bai

(Ảnh: Các thành viên Tổ đề án 06 xã tiếp nhận đăng ký tài khoản định danh điện tử cho công dân)

Đồng chí Lò Văn Định - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Bó Mười đề nghị: Trong thời gian tới các thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số, Tổ Đề án 06 xã tiếp tục xuống các địa bàn bản để tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân cài đặt định danh điện tử VneID, đảm bảo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Đề xuất cách làm hay, sáng tạo, khoa học trong thực hiện, có giải pháp tuyên truyền, vận động, đôn đốc đối với các trường hợp đã được thông báo nhiều lần nhưng công dân không đến làm CCCD và tài khoản định danh điện tử.

 

 

Tác giả: Lò Văn Dũng - Công chức Văn phòng - Thống kê
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàBÓ MƯỜI

Địa chỉ: ( Bản Đông Mạ), Bản Bó, Xã Bó Mười, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: